VAY TÍN CHẤP TIÊU DÙNG SHINHAN

Vay theo BHNT

Vay theo BHNT

 

SHINHAN HỖ TRỢ VAY THEO BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Gói vay tín chấp theo BHNT là như thế nào?

Vay theo bảo hiểm nhân thọ là hình thức vay tín chấp linh hoạt, không cần thế chấp, khách hàng tham gia gói vay sẽ có được khoản vay lớn nhất lên đến 100 triệu, hồ sơ cực kỳ đơn giản, hãy liên hệ với chuyên viên để được tư vấn rõ nhất về sản phẩm này.

Bảo hiểm nhân thọ là gì ?

Bảo hiểm nhân thọ là hợp đồng với một công ty bảo hiểm. Để đổi lấy các khoản thanh toán phí bảo hiểm, công ty bảo hiểm cung cấp một khoản thanh toán một lần, được gọi là trợ cấp rủi ro, cho những người thụ hưởng khi rủi ro của người được bảo hiểm.

Thông thường, BHNT được lựa chọn dựa trên nhu cầu và mục tiêu của chủ sở hữu. Bảo hiểm nhân thọ có thời hạn thường bảo vệ trong một khoảng thời gian nhất định, trong khi bảo hiểm vĩnh viễn, như toàn bộ và toàn bộ cuộc sống, cung cấp bảo hiểm trọn đời. Điều quan trọng cần lưu ý là lợi ích tử vong từ tất cả các loại BHNT nói chung là miễn thuế thu nhập.

Ưu Điểm và Lãi suất khi vay theo sản phẩm BHNT

Để có thể tham gia gói vay này, Khách hàng chỉ cần có hợp đồng BHNT >= 1 năm tính tới thời điểm làm hồ sơ vay. Thời gian vay đến 4 năm tùy theo nhu cầu khách hàng.
Sản phẩm không cần bảo lãnh
Tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí
Lãi suất từ 1.5 - 1.6% dựa vào số tiền đóng bảo hiểm theo năm.
Vay đến 10 lần thu nhập và không quá 100tr
Không đóng tiền gốc trước khi vay giống như những khoản trả góp
Ngân hàng chấp nhận giải ngân khi có sự đồng ý vay tiền của bạn.

Như vậy, vay vốn sử dụng BHNT được hưởng những ưu đãi về khoản vay, lãi suất, cũng như điều kiện áp dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn hình thức vay tín chấp BHNT nếu bạn đã sở hữu hợp đồng.

Điều kiện và Hồ sơ đăng ký vay theo BHNT

Điều Kiện : Khách hàng có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống tại Đà Nẵng Quảng Nam., Tham gia bảo hiểm nhân thọ từ 12 tháng trở lên. Khách hàng đang làm hưởng lương hoặc tự kinh doanh. Khách hàng không bị nợ xấu các khoản vay trước đó trong vòng 3 năm gần nhất.

Hồ sơ vay: Căn cước công dân
-Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
-Hợp đồng lao động(nếu đi làm hương lương)
hoặc có Cơ sở kinh doanh

Tất cả các giấy tờ đều chụp ảnh photo, không cần công chứng (đối chiếu sau).

Để có thêm thông tin, Liên hệ nhân viên tư vấn để được tư vấn chi tiết nhất về gói vay.

VAY SHINHAN

Tư vấn vay: 0905 043 787 
(Phone/Zalo)

Tư vấn làm hồ sơ Miễn phí 24/7

Tôi là một đại diện bán hàng / Nhân viên tín dụng . Toàn bộ những hoạt động này của tôi đại diện cho mong muốn chia sẻ và quan điểm cá nhân không mang tính chất đại diện hay được ủy quyền phát ngôn thay cho Shinhan finance.

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay